Các họa tiết chăn ga gối đệm cưới hợp phong thủy

Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cưới không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải hợp phong thủy, có như vậy mới giúp cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bền chặt. Vậy đâu là họa tiết chăn ga gối đệm cưới hợp phong thủy nhất, tham khảo chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn bạn nhé!

1. Chăn ga gối đệm họa tiết long phượng

Theo truyền thống của người Á Đông thì Long biểu tượng cho sự mạnh mẽ, nam giới và tính dương. Còn chim Phượng tượng trưng cho sự dịu dàng, nữ giới và tính âm. Sự kết hợp hai họa tiết này trên chăn ga gối đệm cưới biểu trưng cho sự cân bằng, bổ trợ và sự viên mãn. Sự hiện diện của hoa văn này giúp mang lại điều tốt lành về phong thủy, trọn vẹn đường hôn nhân. 

Ngoài ra, hình tượng long phượng đầy can đảm, mạnh mẽ cũng có công dụng xua đuổi tà khí, thu hút vượng khí cho gia chủ. Như vậy chọn chăn ga gối họa tiết long phượng không chỉ có ý nghĩa về tinh thần mà còn là sự ấm no, đủ đầy của mọi cặp vợ chồng. 

 

cac hoa tiet chan ga goi dem cuoi hop phong thuy 4

2. Chăn ga gối họa tiết chim nhạn

Chim nhạn là biểu tượng của tình yêu, sự tươi mới, mùa xuân và sự đâm chồi nảy lộc. Ngoài ra khi chim nhạn gắn liền với chiếc đuôi linh hoạt còn được gọi là thiên nữ. Cũng giống như chim công, nhạn là loài khá thủy chung và thích bay đôi. Với dáng bay uyển chuyển, linh hoạt của nó cũng báo hiệu điềm lành cho mọi khởi đầu của các cặp vợ chồng. 

Thực tế chim nhạn sống theo cặp và chung sống với nhau cả đời mà ít khi di cư nhiều nơi. Do đó, họa tiết này gắn liền với sự an toàn và tin tưởng. Chưa hết nó còn là biểu trưng cho sự sung túc, dư dả. Trong văn hóa của người châu Á thì chim nhạn bay lượn khắp bầu trời là báo hiệu cho một mùa vụ bội thu. 

Do đó, lựa chọn chăn ga gối đệm họa tiết đôi chim nhạn được coi là biểu tượng hòa hợp, son sắt. Đặc biệt, khi tận dụng nó hiệu quả trong căn phòng ngủ cũng là một cách chiêu dụ tài lộc tuyệt vời cho chủ nhân căn phòng. 

3. Chăn ga gối họa tiết chim công

Dù là theo văn hóa phương Đông hay phương Tây thì chim công đều gắn liền với sự cao quý. Ở Trung Quốc đây là loài vật có ảnh hưởng lớn nhất đến hình tượng phượng hoàng. Hình ảnh đuôi công có nhiều mắt mang ý nghĩa của sự tài lộc dồi dào, no đủ. 

Bao năm qua hình tượng chim công trong các nền văn hóa luôn gắn liền với sự cao khiết, điềm lành, phúc đức và vị trí cao. Khi nó đi kèm với họa tiết mẫu đơn trên bộ chăn ga gối đệm cưới thì càng trở nên vương giả, rực rỡ hơn. 

Đặc biệt, loài công khá thủy chung, suốt đời chỉ ở bên một con mái/con đực. Đó là hình tượng chỉ hạnh phúc lứa đôi, son sắt. Vậy nên các cặp vợ chồng thường xuyên lựa chọn chăn ga gối có họa tiết này với hi vọng thuận lợi cả đường tài lộc và nhân duyên. 

4. Chăn ga gối đệm họa tiết hoa mẫu đơn

Trong xứ sở muôn loài hoa thì mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa vì vừa đẹp, vừa nồng nàn, đằm thắm. Loài hoa này có ý nghĩa đặc biệt về tình duyên nên cũng được các thiếu nữ cũng như quý bà yêu thích. Khi chăn ga gối đệm có hình ảnh của hoa mẫu đơn nở rộ sẽ biểu trưng cho cuộc hôn nhân mặn nồng và trọn vẹn. 

 

cac hoa tiet chan ga goi dem cuoi hop phong thuy 5

Còn theo phong thủy mẫu đơn thuộc hành Hỏa nên gia chủ thuộc mệnh này thì không thể bỏ qua nó. Hoặc vợ mệnh Thổ thì cũng có thể lựa chọn chăn ga mẫu họa tiết này vì Hỏa sinh Thổ. Việc trang trí phòng cưới với sản phẩm chăn ga có cả họa tiết chim công và hoa mẫu đơn sẽ có ý nghĩa thăng tiến về đường công danh và trọn vẹn về cuộc sống vợ chồng. 

Trên đây là những họa tiết được yêu thích nhất với chăn ga gối đệm cưới. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu mã nào hay chưa tìm được địa chỉ cung cấp các sản phẩm này thì hãy đến với Chăn Ra Thanh Thủy. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất không đâu sánh bằng. 

Khoa Nguyễn

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thói Quen Tốt Giúp Bạn Dễ Đi Vào Giấc Ngủ Và Khỏe Hơn Mỗi Ngày

25, Tháng 03, 2024
5 Cách Giặt Khăn Tắm Khách Sạn Đạt Chuẩn

5 Cách Giặt Khăn Khách Sạn Đạt Chuẩn

27, Tháng 02, 2024
ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

29, Tháng 01, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn