Cách chọn màu chăn ga gối đẹp hợp phong thủy

Lựa chọn bộ chăn ga gối đẹp hợp phong thủy là cách vừa tô điểm cho phòng ngủ thêm trang hoàng, vừa góp phần giúp cho giấc ngủ của mọi người ngon hơn, sâu hơn, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Song, để chọn chăn ga gối hợp phong thủy không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn cần phải tuân thủ những yếu tố dưới đây.

Lựa chọn bộ chăn ga gối đẹp hợp phong thủy là cách vừa tô điểm cho phòng ngủ thêm trang hoàng, vừa góp phần giúp cho giấc ngủ của mọi người ngon hơn, sâu hơn, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Song, để chọn chăn ga gối hợp phong thủy không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn cần phải tuân thủ những yếu tố dưới đây.

 
1. Yếu tố cần phải tuân thủ khi chọn chăn ga gối đẹp hợp phong thủy

Theo phong thủy, mệnh của con người được chia thành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi yếu tố này đều tương ứng với một màu sắc khác nhau. Vậy nên, khi chọn bộ chăn ga gối đệm bạn phải cân bằng được năng lượng âm dương cho phù hợp. Cụ thể như sau:

 

chon chan ga hop phong thuy 1 1

– Mệnh Kim: 

Gia chủ mệnh Kim thích hợp với các tông màu sáng và sắc ánh kim như trắng, xám, ghi. Đây cũng là các màu sắc bản mệnh của người mệnh Kim. Nếu chọn chăn ga, người mệnh Kim nên chọn màu sinh vượng khí như vàng, nâu đất. Nó vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, đồng thời đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. 

– Mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc thích hợp nhất là chọn bộ chăn ga gối đệm có màu xanh, kết hợp cùng với tông màu đen hay xanh nước biển. Với những gam màu này sẽ đảm bảo sự hài hòa vượng khí, phúc khí. 

– Mệnh Thủy: 

Mệnh Thủy sẽ phù hợp hơn cả với bộ chăn ga gối màu đen, màu xanh nước biển sẫm. Đây là các gam màu bản mệnh, khi kết hợp thêm màu tương sinh như màu trắng, màu ánh kim cũng khá lý tưởng. 

– Mệnh Hỏa: 

Người mệnh Hỏa nên chọn màu chăn ga gối đệm có tông đỏ, hồng, tím, cam. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm các gam màu xanh khác như xanh lục, xanh da trời đều khá đẹp. 

 

chon chan ga hop phong thuy 2 1

– Mệnh Thổ:  

Màu vàng đất, màu nâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ mệnh Thổ. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng với các gam màu tương sinh như hồng, đỏ, cam, tím. Những gam màu này giúp gia tăng vượng khí, sinh khí, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho giấc ngủ của gia chủ. 

2. Những điều cần tránh khi chọn chăn ga hợp phong thủy

Cùng với màu sắc hợp mệnh thì cũng sẽ có những màu khắc mà gia chủ cần phải tránh, đảm bảo lựa chọn được bộ chăn ga gối theo phong thủy, mang lại điều may mắn cho mọi người. 

– Mệnh Kim: 

Theo phong thủy, mệnh Hỏa khắc với Kim. Vậy nên người mệnh Kim không nên chọn các bộ chăn ga gối đệm có màu sắc như hồng, tím, cam. Ngoài ra, màu xanh cũng là màu khắc chế của mệnh Kim nên cần tránh xa. 

– Mệnh Thủy: 

Màu sắc tối kỵ của mệnh Thủy là mệnh Thổ như vàng, nâu đất. Không dừng lại đó, các gam màu khắc như đỏ, hồng, tím cũng là lựa chọn mà người mệnh Thủy cần tránh. Bởi các gam màu này sẽ gây ức chế, khiến bạn khó ngủ, luôn có cảm giác bất an, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. 

 

chon chan ga hop phong thuy 3 1

– Mệnh Mộc: 

Người mệnh Mộc tối kỵ nhất là sử dụng bộ chăn ga gối đệm màu trắng, xám, ghi. Kể các các tông màu vàng, nâu đất cũng không nên lựa chọn.

– Mệnh Hỏa: 

Màu đen, màu xanh nước biển đều là các gam màu tối kỵ với gia chủ mệnh hỏa. Còn trắng, ghi là màu chế khắc của người mệnh Mộc. Để có được giấc ngủ ngon bạn nên tránh xa các gam màu này. 

– Mệnh Thổ:

Trong bảng màu tương khắc của mệnh Thổ cho thấy xanh lục chính là gam màu tối kỵ nhất. Xanh nước biển, đen là hai gam màu chế khắc của mệnh Mộc. Vậy nên, khi mua chăn ga gối đệm tốt nhất bạn không chọn các gam màu này. 

 

chon chan ga hop phong thuy 4 1

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn bộ chăn ga gối đẹp hợp phong thủy. Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp với bản mệnh thì hãy liên hệ với Thanh Thủy. Chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại chăn ga gối đệm. Chúng tôi cam kết với khách hạng về chất lượng và giá cả không đâu sánh bằng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay nhỉ?

Khoa Nguyễn

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giường Homestay là gì Các loại giường Homestay phổ biến nhất hiện nay

Giường Homestay là gì? Các loại giường Homestay phổ biến nhất hiện nay

16, Tháng 04, 2024
5 Màu Sắc Chăn Ga Gối Đệm Giúp Bạn Ngủ Ngon

5 Màu Sắc Chăn Ga Gối Đệm Giúp Bạn Ngủ Ngon

11, Tháng 04, 2024

Bao Lâu Nên Vệ Sinh Chăn Ga Gối Một Lần Để Đảm Bảo Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

06, Tháng 04, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn