Vì sao nên mua chăn ga gối đệm có thương hiệu?

Chăn ga gối đệm trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua chăn ga gối đệm có thương hiệu. Vậy đâu là lý do dẫn đến điều này, theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn bạn nhé. 

1. Chăn ga gối khách sạn thương hiệu nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm bát nháo bởi sự xuất hiện của các loại hàng giả, hàng nhái. Những sản phẩm này thường không rõ nguồn gốc xuất xứ hay xuất xứ từ Trung Quốc, từ những xưởng may nhỏ lẻ, trang thiết bị máy móc và tay nghề của nhân công còn hạn chế. Vậy nên, chất lượng của chúng không được đảm bảo. 

 

chan ga thanh thuy 1 2

Mua những sản phẩm hàng giả, hàng nhái này không chỉ gây thiếu sự tin tưởng cho người dùng mà chẳng may có hư hỏng cũng khó mà tìm được đơn vị nào sẽ chịu trách nhiệm. Trong khi đó, những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng giúp người dùng có thể an tâm hơn. Khi mua chăn ga gối đệm thuộc công ty, doanh nghiệp, tập đoàn bạn sẽ được bảo vệ quyền lợi người mua hàng, bởi đây đều là những đơn vị chịu trách nhiệm về pháp lý đầy đủ.

2. Cam kết chất lượng chăn ga gối khách sạn tốt nhất

Một thực tế không thể phủ nhận đó là chăn ga gối đệm có thương hiệu thường đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đó là do từ khâu chọn lọc nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, kiểm định đều được thực hiện đầy đủ, chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất. 

Đặc biệt, những thương hiệu lớn còn tự cung tự cấp nguyên liệu, chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, không ngừng phát triển dây chuyền sản xuất và tay nghề của người lao động. Những bộ chăn ga gối đệm trước khi được sản xuất đã trải qua quá trình nghiên cứu nhu cầu, tình trạng sức khỏe của người dùng. Do vậy, lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm này không những đẹp, bền lâu mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối. 

3. Các chính sách, dịch vụ hấp dẫn

Với chất lượng đảm bảo, giá thành của bộ chăn ga gối đệm thương hiệu thường khá cao. Song, khách hàng sẽ nhận được những chương trình ưu đãi và dịch vụ bảo hành sản phẩm cực hấp dẫn. Nếu bạn đặt mua chăn ga gối số lượng lớn hay trở thành khách hàng thân thiết còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu % trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. 

Người mua có thể thanh toán tiền với nhiều hình thức khác nhau và được nhân viên vận chuyển giao hàng đến tận nơi. Sau khi thanh toán bạn sẽ được cung cấp giấy bảo hành đầy đủ, trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố nào về chất lượng sản phẩm chỉ cần liên hệ nhân viên sẽ đến tận nơi để giải quyết ngay.  

 

chan ga thanh thuy 2 1

4. Đâu là thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín nên chọn?

Chăn ga gối đệm thương hiệu mang lại nhiều lợi ích như trên, vậy đâu mới là thương hiệu bạn nên lựa chọn? Chắc chắn rồi, Thanh Thủy sẽ giúp bạn có được những lợi ích tuyệt vời hơn thế nữa. 

Chúng tôi là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm, khăn tắm, khăn tay khách sạn các loại. Với lịch sự truyền thống lâu đời, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, trực tiếp nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài, sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được đội ngũ công nhân lành nghề thực hiện. 

Không giống với các sản phẩm chăn ga gối đệm thông thường, Thanh Thủy cam kết sản phẩm mà chúng tôi cung cấp với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Chỉ cần liên hệ, nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

ĐT

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thói Quen Tốt Giúp Bạn Dễ Đi Vào Giấc Ngủ Và Khỏe Hơn Mỗi Ngày

25, Tháng 03, 2024
5 Cách Giặt Khăn Tắm Khách Sạn Đạt Chuẩn

5 Cách Giặt Khăn Khách Sạn Đạt Chuẩn

27, Tháng 02, 2024
ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

29, Tháng 01, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn