Có Bao Nhiêu Họa Tiết Kẻ Sọc Trong Chăn Ga Gối

 

Bạn có biết có bao nhiêu loại họa tiết trên chăn ga gối không? Việc biết thêm những thông tin về các họa tiết có trên các mẫu drap chăn ga gối giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sản phẩm ưng ý. Trong bài viết ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các họa tiết kẻ sọc có trong chăn ga gối.

 

Có bao giờ thắc mắc rằng các họa tiết kẻ sọc đã bắt đầu từ đâu? Và tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Một trong những cột mốc ấn tượng đã giúp họa tiết kẻ sọc trở nên phổ biến đó là –  Năm1846 khi nữ hoàng Victoria mặc cho hoàng tử Albert Adwart trên du thuyền của hoàng gia. Ngay sau đó, thời trang kẻ được xem là biểu tượng của sự sang trọng. Những người yêu và hiểu biết thời trang xem kẻ sọc đáng tôn thờ hơn bao giờ hết.

 

Và theo dòng thời gian đến nay, kẻ sọc đã trở thành những họa tiết mang tính sành điệu, thời thượng, sang trọng và thân thiện khi được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó có các sản phẩm drap giường.

 

Sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họa tiết kẻ sọc đã tạo ra nhiều loại khác nhau để mang đến những kiểu dáng độc đáo và các hiệu ứng ấn tượng khi kết hợp trong những mảng không gian khác nhau.

 

Cùng tìm hiểu các loại họa tiết kẻ sọc đang làm điên đảo cộng đồng người hâm mộ người yêu thích họa tiết này.

Họa tiết Ca-Rô Tartan là loại ca-rô vô cùng phổ biến, là sự kết hợp của những đường ngang và dọc với độ dày, khoảng cách và màu sắc khác nhau. Chính sự bố trí của ba yếu tố này đã làm nên hàng trăm, hàng nghìn kiểu họa tiết tartan và không cái nào giống cái nào.

**Thông tin thêm: họa tiết này không chỉ đơn thuần là một họa tiết trang trí, mà còn đặc trưng của người Scotland.

 

Họa tiết Glen Plaid/ Glen Checks: có tên đầy đủ là Glenurquhart check/plaid, nó còn được gọi với cái tên Prince of Wales check hay The Royal check. Kiểu họa tiết này cũng bắt nguồn từ Scotland, lai lịch của nó gắn với Hoàng tử xứ – một fashion icon huyền thoại thời ấy.

Họa tiết glen check đặc trưng với những gam màu tối và trung tính như đen – xám – trắng và những gam màu chìm. Họa tiết này nổi bật bởi việc các sọc ca-rô lớn được tạo từ các mắt ca-rô nhỏ. Sự kết hợp giữa hai sọc tối và hai sọc sáng xen kẽ với bốn sọc tối và bốn sọc sáng tạo ra một kiểu đan chéo không đều nhau.

 

Họa tiết Madras: Ngược lại với Glen Plaid, họa tiết Madras lại sử dụng những màu sắc sáng và tươi trẻ, rất vui mắt. Loại họa tiết này không có có quy định cụ thể về kích cỡ, số lượng màu sắc, đường kẻ.

 

Họa tiết Gingham:hay còn gọi là họa tiết kẻ caro với tông màu trắng chủ đạo đan xen với một hay nhiều màu sắc có độ đậm nhạt khác nhau để tạo thành những ô vuông đều đặn. Họa tiết này khá phổ biến và quen thuộc với người dùng.

 

Họa tiết Windowpane: Nó được tạo nên từ những ô vuông lớn với đường kẻ thanh mảnh. Thông thường họa tiết này chỉ gồm 1 màu sáng, 1 màu tối cho nền vải và sọc.

Họa tiết Houndstooth (hay Shepherd) là họa tiết được tạo thành bởi tập hợp những mấu nhọn gần gần với hình chiếc răng (tooth)

Họa tiết Kẻ sọc dọc – ngang: là những họa tiết truyền thống và khởi đầu cho xu hướng này, được ứng dụng rỗng rãi và phổ biến nhất cho đến tận nay.

Mỗi họa tiết đều được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như quần áo, thiết kế, chăn ga gối…. mang đến một phong cách rất riêng và hiện đại.

 

Họa tiết kẻ sọc đã ấn tượng nay còn ấn tượng hơn với chất liệu cotton satin mềm mịn, thoáng khí và êm dịu. Vải cotton satin là vải sợi cotton được dệt theo kiểu dệt của satin nên tạo thêm độ óng và trơn mát cho sản phẩm vì vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc (satin-weave).Vải cotton đã được thay đổi quy cách dệt may.

 

chan-ga-goi-cotton-ke-soc

 

chan-ga-goi-cotton-ke-soc

 

 

Nếu như bạn vẫn yêu thích dòng vải cotton truyền thống, thì đừng bỏ qua dòng Cotton mang tên Vanila của Chăn Ra Thanh Thủy nhé! Giống như tên gọi mà chúng tôi đặt cho dòng drap giường cotton này. Các họa tiết kẻ sọc ở dòng này mang tính êm dịu, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

 

chan-ga-goi-cotton-ke-soc

 

chan-ga-goi-cotton-ke-soc

 

Thoáng mát hơn, nhẹ nhàng hơn!!! Vậy hãy chuyển sang dòng vải cotton mỏng nhẹ hơn của Cotton Guni nhẹ… Mẫu ga giường họa tiết Cotton Guni cũng trở lại với những đường kẻ sọc mang phong cách Madras, và Kẻ Sọc Dọc – Ngang truyền thống.

 

chan-ga-goi-cotton-ke-soc

 

 

Chọn Chăn Ga gối họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến những điều đặc biệt gì cho căn phòng ngủ của bạn. Hãy điểm qua một số lợi ích đến từ họa tiết này nhé!!!

Tính Phổ Biến: bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu chăn ga gối kẻ sọc trên nhiều chất liệu dễ dàng so với họa tiết hay kiểu dáng khác.

Tính Phối Hợp: những người yêu thích sự đơn giản, hiện đại, việc phối với họa tiết kẻ caro càng trở nên dễ dàng. Còn đối không gian phòng ngủ theo phong cách cổ điển, thì mẫu chăn ga gối vintage kẻ sọc cũng là lựa chọn cực kỳ hiệu quả.

Không Bao Giờ Lỗi Mốt: sự đơn giản, tự nhiên, thân thiện với những gam màu pastel hay trung tính đều phù hợp cho mọi xu hướng.

Tạo Cảm Quan Tích Cực: khi sử dụng các mẫu chăn ga gối kẻ sọc, bạn sẽ có cảm giác không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Phù Hợp Với Mọi Đối Tượng: kẻ sọc không dành riêng cho bất kỳ đối tượng nào, cả nam hay nữ đều có thể chọn lựa những mẫu kẻ sọc dành riêng cho mình.

 

Tại hệ thống chăn ga gối đệm Thanh Thủy luôn có sẵn những item chăn ga gối kẻ sọc với kiểu dáng khác nhau cho bạn tự do lựa theo điều mình thích. Mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau, tuy nhiên chất lượng vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng.

Xem thêm: Hệ Thống Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Chất Lượng Uy Tín Tại TP.HCM

 

Đối với các hộ gia đình có kích thước giường nệm khác với kích thước có sẵn của các bộ chăn ga gối có trong cửa hàng, quý khách hàng có thể để lại thông tin Tên + Sđt + địa chỉ + email (nếu có) để nhân viên Cửa Hàng có thể tư vấn mẫu vải và gửi báo giá. Lưu ý: không nhận đặt lẻ áo gối, chỉ nhận đặt trọn bộ.

Xem thêm: Nhận Đặt Chăn Ga Gối Đệm Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

 

Còn nếu như bạn quá bận rộn để ghé các cửa hàng, hãy mua sắm trực tuyến đơn giản trên website www.chanrathanhthuy.com hoặc fanpage/zalo shop: Thanh Thủy Bedding. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí ship giao hàng online trên toàn quốc cho đơn hàng từ 500.000đ (đến hết 31/12).

Người Viết: Vy Nguyễn

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thói Quen Tốt Giúp Bạn Dễ Đi Vào Giấc Ngủ Và Khỏe Hơn Mỗi Ngày

25, Tháng 03, 2024
5 Cách Giặt Khăn Tắm Khách Sạn Đạt Chuẩn

5 Cách Giặt Khăn Khách Sạn Đạt Chuẩn

27, Tháng 02, 2024
ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

29, Tháng 01, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn