Chăn Ga Gối Cotton Satin Bền Đẹp Giá Rẻ Chất Lượng Chính Hãng Chăn Ra Thanh Thủy.

Trong những năm gần đây chăn ga bằng vải satin rất được ưa chuộng và dự đoán năm 2019 nó sẽ trở thành một xu hướng thời trang nổi bật. Vậy vì sao chăn ga cotton satin lại được đánh giá cao như thế và sử dụng nó mang lại lợi ích gì cho ngành sản xuất hàng may mc và bộ chăn gối? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Với hơn 200+ mẫu Chăn Ga Gối Cotton Satin – loại chất liệu vải vô cùng đặc biệt thoáng mát và mềm mịn tuyệt đối được tạo thành bằng kỹ thuật dệt tiên tiến. Anh/chị hãy một lần ghé thăm và cảm nhận chất vải tuyệt vời của drap giường cotton satin tại chuỗi Cửa Hàng Chăn Ga Gối Thanh Thủy. Ngoài ra, chăn ga gối đệm satin còn có thêm nhiều dòng chất liệu mới như tơ tằm , Cotton Vanilla, Tencel .. mang lại vẻ sang trọng và chất lượng tuyệt đối cho gia đình bạn.

 

chăn ga gối lụa satin

Muốn biết được chất liệu vải satin là gì? Trước tiên ta đi tìm hiểu về nguồn gốc và lịch sử hình thành của nó. Thực ra vải satin đã có từ thời trung cổ, cách đây khoảng 2000 năm trở về trước những người phụ nữ đã lấy tơ tằm để dệt ra chất vải satin. Và đa phần nó thường được dùng làm vật phẩm may tư trang, quần áo cho các vương tôn, quý tộc và tầng lớp thượng lưu.
 

chăn ga bằng vải satin

Ở châu Á, vải satin lần đầu tiên được xuất hiện ở Trung Quốc nhưng mãi về sau nó mới được hé lộ và lan rộng ra khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Ngày nay satin được sáng tạo ra bằng kĩ thuật dệt vân đoạn để nhằm đem tới sự đan kết giữa những sợi ngang và sợi dọc. Với kĩ thuật này sẽ làm cho vải có hai mặt, phần mặt trên láng bóng trong khi mặt dưới thô mờ.
 

Bộ chăn ga satin có khá nhiều loại khác nhau tùy theo chất liệu mà nhà sản xuất có thể tạo ra các sản phẩm như lụa satin, cotton satin và vải chiffon satin.
 

chăn ga gối satin chăn ga bằng vải satin chăn ga satin bộ chăn ga gối satin

Chăn ga Satin tại hệ thống Cửa Hàng Chăn Ra Thanh Thủy là dòng sản phẩm cực đẹp luôn gây ấn tượng đặc biệt với phong cách phối màu tao nhã, họa tiết bắt mắt mang nét tinh tế về thẩm mỹ không hề gây nên nhầm lẫn, phù hợp với nội thất phòng ốc thiết kế theo phong cách hiện đại. Anh chị sẽ dễ dàng tìm ra được những bộ chăn ga gối phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Đặc biệt đây là dòng sản phẩm rất được mọi người khuyên dùng để làm quà tặng cho người thân và bạn bè nhân dịp trọng đại như sinh nhật, cưới hỏi…bởi tính đa dạng về họa tiết và hình ảnh trong sáng trên hầu hết sản phẩm.
 

 

Ưu Điểm Chất Liệu Vải Satin

–  Mặt vải sáng mịn, bền màu, thoáng mát, không đổ lông 

–  Hoa văn đi kèm tinh xảo, sắc nét. 

Nhược Điểm Chất Liệu Vải Satin

–  Mức giá tốt nhưng chưa thu hút

– Độ bền tốt nhưng chưa bằng kĩ thuật dệt may thông thường

Lụa Satin

ga gối satin

Đối với loại chất vải satin lụa được dệt bằng lụa tơ tằm chất lượng cao nên có bề mặt tương đối óng ả, bóng đẹp và mịn màng. Ngoài ra trọng lượng của vải lụa satin vô cùng nhẹ nên khi sử dụng các sản phẩm được làm từ chất liệu này nó sẽ cho chúng ta thấy khá dễ chịu và không có hiện tượng tích điện vào mùa đông như ở các loại vải khác. Không chỉ thế khi mặc nó cũng rất mát mẻ gây cho người dùng một cảm giác vô cùng thoải mái, thích thú.
 

Cotton Satin

chăn ga cotton satin

Còn cotton satin hay còn được gọi là vải cotton satin Hàn quốc, về bản chất đây cũng chỉ là một loại vải cotton truyền thống nhưng được áp dụng kĩ thuật dệt của vải satin. Tuy nhiên nó có mật độ của các sợi cotton ít hơn cho nên nó rất thông thoáng và hút ẩm khá tốt.Không chỉ thế bề mặt của nó cũng láng bóng, mềm mượt và đặc biệt không hề bị nhăn trên bề khi giặt như vải cotton. Ngoài ra độ bền của vải cũng luôn được duy trì ở mức độ ổn định. Với những đặc điểm trên, không ít các hãng chăn ga gối đã lựa chọn Cotton satin làm chất liệu chủ đạo. Trong số đó, các sản phẩm chăn ga bằng vải satin cao cấp luôn được khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.
 

Việc đầu tiên trước khi bắt đầu nghĩ đến việc mua drap chính là anh chị cần đo kích thước của đệm, điều này giúp cho việc drap giường cotton satin chuẩn xác hơn, tránh việc ga bị nhăn, xồ hoặc không thể kéo sát ôm được đệm do không vừa với kích thước của đệm: 

jl 2018bb royal micro dull satin crepe dress fabric lavender per metre4 1

Ga trải giường là thứ không thể nào thiếu trên tổng thể toàn bộ tạo nên một chiếc giường ngủ hoàn hảo. Tùy theo mỗi nhu cầu, tính cách, sở thích cũng như một số trường hợp da nhạy cảm, mỗi người đều có mỗi mong muốn loại chất liệu vải ga trải giường khác nhau, cũng như màu sắc, họa tiết theo ý muốn.
 

chan ga goi nem cotton satin 1

 

Như trên đã nói vải satin do áp dụng kĩ thuật dệt vân đoạn cho nên ít bị nhàu nát khi giặt giũ. Vì thế nếu muốn bảo quản nó không hề khó. Bạn chỉ cần áp dụng những cách giặt bình thường nhưng tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh.
 

jl 2018bb royal micro dull satin crepe dress fabric lavender per metre3 1

Hơn nữa sau khi giặt vải satin xong không nên dùng tay vắt mạnh hoặc dùng bàn chải chà mạnh trên bề mặt. Bạn cũng không nên phơi trực tiếp ở những chỗ có nhiều ánh nắng mà hãy chọn những nơi râm mát, thoáng khí.

 

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Màu Trơn Đẹp Và Độc Đáo Nhất Hiện Nay

16, Tháng 05, 2024
TOP 5 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Màu Tím Mộng Mơ Đẹp Nhất 2024

TOP 5 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Màu Tím Mộng Mơ Đẹp Nhất 2024

09, Tháng 05, 2024
Top 5 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Họa Tiết Dễ Thương Nhất Năm 2024

Top 5 Bộ Chăn Ga Gối Đệm Họa Tiết Dễ Thương Nhất Năm 2024

08, Tháng 05, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn