Tổng Hợp Những Loại Khăn Khách Sạn Bắt Buộc Phải Có

Khăn tắm cho khách sạn thường có tiêu chuẩn kích thước chủ yếu là 70*120cm hoặc 80*140cm. Những chiếc khăn khách sạn luôn phải đảm bảo độ êm ái và khả năng thấm hút cao.

 

Mặc dù những chiếc khăn khách sạn chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng nó lại có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng dịch vụ chăm sóc các vị khách. Vậy trong một khách sạn sẽ cần bao nhiêu loại khăn khác nhau?

Trong một khách sạn sẽ không thể thiếu những loại khăn quan trọng sau đây:

 

 

Khăn tắm cho khách sạn thường có tiêu chuẩn kích thước chủ yếu là 70*120cm hoặc 80*140cm. Những chiếc khăn khách sạn luôn phải đảm bảo độ êm ái và khả năng thấm hút cao.

Do đó, nó thường được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Trong mọi phòng tắm, hồ bơi của khách sạn nhất định phải có khăn tắm để khách sử dụng lau khô người.

 

 

Khăn mặt được sử dụng để lau mặt hoặc quấn đầu sau khi tắm. Kích thước của khăn mặt trong các khách sạn thường lớn hơn so với kích thước khăn mặt dùng trong gia đình. Có 2 tiêu chuẩn kích thước mà các khách sạn thường sử dụng cho khăn mặt hiện nay đó là: 40* 70cm và 40* 80cm.

>>> Xem thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua chăn ga gối nệm cho khách sạn, nhà nghỉ

 

Trong số những loại khăn khách sạn thì khăn tay được sử dụng riêng trong khách ngủ riêng của khách hay khu vực WC hoặc phòng nhân viên. Công dụng của nó là để lau khô tay.

 

 

Trong một số khách sạn còn đầu tư trang bị thêm khăn quấn đầu phục vụ các vị khách đặt phòng của mình. Loại khăn này có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, mẫu khăn màu trắng vẫn được ưa chuộng hơn cả.

 

Khăn quấn đầu phải đảm bảo được các yếu cầu sau:

 

Trên mỗi bàn ăn của khách sạn, đặc biệt là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên luôn có thêm những chiếc khăn ăn. Khăn ăn mang tới cho bàn tiệc sự sang trọng và giúp cho các vị khách cảm thấy thoải mái lau miệng khi ăn.

 

Khăn ăn có nhiều kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Trong đó, có 2 loại chủ yếu là: khăn ăn đơn sắc và khăn ăn có họa tiết trang trí. Nó cũng được xếp thành nhiều kiểu dáng lịch sự và tinh tế. Tùy vào từng khách sạn sẽ có những lựa chọn khăn ăn phù hợp.

 

Sự hiện diện của những chiếc khăn khách sạn là phần quan trọng trong nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Điều đó nhằm mang tới cho các vị khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất cũng như là cách tạo sự thân thiện và định vị thương hiệu của khách sạn.

>>> Xem thêm: Mẹo khử mùi hôi và ẩm mốc trên ga khách sạn trong những ngày mưa

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thói Quen Tốt Giúp Bạn Dễ Đi Vào Giấc Ngủ Và Khỏe Hơn Mỗi Ngày

25, Tháng 03, 2024
5 Cách Giặt Khăn Tắm Khách Sạn Đạt Chuẩn

5 Cách Giặt Khăn Khách Sạn Đạt Chuẩn

27, Tháng 02, 2024
ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

ĐỒ VẢI PHÒNG NGỦ KHÁCH SẠN

29, Tháng 01, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn