Bắt Kịp Xu Hướng Họa Tiết Chăn Ga Gối Mới Nhất Hiện Nay

Chăn Ra Thanh Thủy đã tìm kiếm và cập nhật những các xu hướng họa tiết chăn ga gối mới cho phòng ngủ hiện đại để chia sẻ đến người dùng. Hãy tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây thôi nào!!.

Bắt Kịp Xu Hướng Họa Tiết Chăn Ga Gối Mới Nhất Hiện Nay

 

Họa tiết chăn ga gối phù hợp sẽ giúp bạn có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái và giấc ngủ được trọn vẹn hơn. Nắm được điều này. Thanh Thủy đã tìm kiếm và cập nhật những mẫu họa tiết drap giường mới nhất hiện nay cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị này qua bài viết sau đây thôi nào!
 

Hãy cập nhật thêm những họa tiết dễ thương và độc đáo hơn cho phòng ngủ của bạn. Bạn có biết xu hướng họa tiết nào mới trong năm 2021 là gì không nào? Bên cạnh những họa tiết hoa, chấm bi… còn rất nhiều phong cách họa tiết thú vị khác. Hãy cùng drap giường cotton Thanh Thủy tạo dựng phong cách phòng ngủ của riêng bạn!!.

 

Họa Tiết Mang Hơi Hướng Retro

Có thể nói đúng hơn là họa tiết này là sự kết hợp giữa phong cách retro và phong cách hiện đại. Mang cảm giác đơn giản và chân thành với tone màu mát mẻ, đầy sức sống. Không có định trong 1 hình thù đặc trưng, mà họa tiết này mang phong cách mới mẻ và phá cách hơn nhiều.

 

chan-ga-goi-cotton-satin

 

Hoạ Tiết Kẻ Ô Gingham

Được mệnh danh là những “vũ điệu” của họa tiết kẻ sọc. Những đường kẻ ô vuông mang phong cách Gingham đang dần lấn sân và nhận được yêu thích của người dùng. Đơn giản, nhưng vẫn sang trọng, hiện đại và cá tính.

 

chan-ga-goi-cotton-vanila

 

Họa Tiết Ngẫu Nhiên

Gỡ bỏ giới hạn chật hẹp trong cùng 1 họa tiết. Các nhà thiết kế và sản xuất chăn ga gối để tạo nên những họa tiết ngẫu nhiên. Có nghĩa là phối các họa tiết lại với nhau có chủ đích. Giúp phòng ngủ vừa thể hiện sự phá cách, nhưng không kém phần thu hút.

 

chan-ga-goi

 

Họa Tiết Hoa Nhí

Bỏ qua những họa tiết hoa “quá khổ”, các họa tiết được làm “nhỏ” lại và cách điệu tinh tế hơn. Mang để không khí ngập tràn vườn sắc hoa cho không gian phòng ngủ.

 

chan-ga-goi

 

>>>Nhấn XEM THÊM để tham khảo thêm mẫu chăn ga gối cho phòng ngủ!

 

Bạn đang sở hữu không gian phòng ngủ theo lối thiết kế nào? Hãy lưu ý chọn lựa mẫu họa tiết phù hợp mà không gian bạn đang có. Hoặc bạn có thể thay đổi mới toàn bộ theo họa tiết mới. Tuy nhiên cách này khá mất nhiều thời gian. Tốt nhất là vẫn nên lựa chọn phù hợp để mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhất.

 

xu-huong-chon-hoa-tiet-chan-ga-goi

 

 

Ví dụ bạn có thể sử dụng họa tiết mang phong cách retro cho phòng ngủ vintage hoặc hiện đại. Đều có thể dung hòa không gian, mà không mất đi sự cân bằng. Hay họa tiết ô kẻ vuông Gingham cho phòng ngủ Minimalist. Họa tiết hoa nhí cho phòng ngủ Tropical Style. 
 

Lựa chọn họa tiết mới giúp thay đổi diện mạo phòng ngủ, nhưng đồng thời phải đảm bảo sự cân đối với vật dụng xung quanh. Trên đây là 4 xu hướng họa tiết mới đang được ứng dụng trong các mẫu chăn ga gối năm nay. Bạn hãy thử tham khảo và áp dụng thử nhé!!. Cám ơn đã theo dõi bài viết.

 

>>>Xem Thêm Các Bài Viết Có Liên Quan:

Kinh Nghiệm Chọn Mua Chăn Ga Gối Giá Rẻ Dưới 1 Triệu

7 Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Cotton Satin Hot Nhất Mùa Này Được Săn Đón

 

Vy Nguyễn 

 

Tác giả: Content Publisher

Cập nhập tin tức mới nhất về Chăn Ra Gối Đệm và các thông tin ưu đãi mua hàng từ Chăn Ra Thanh Thủy

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 Màu Sắc Chăn Ga Gối Đệm Giúp Bạn Ngủ Ngon

5 Màu Sắc Chăn Ga Gối Đệm Giúp Bạn Ngủ Ngon

11, Tháng 04, 2024

Bao Lâu Nên Vệ Sinh Chăn Ga Gối Một Lần Để Đảm Bảo Sức Khỏe Cho Cả Gia Đình

06, Tháng 04, 2024
Bao lâu nên thay ruột gối

Bao Lâu Nên Thay Ruột Gối Một Lần

05, Tháng 04, 2024

Nhận bản tin Thanh Thủy

Nhận thông tin mới nhất từ Thanh Thủy


    Trụ sở văn phòng

    Địa chỉ: 41/6 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Trụ sở: 181D Đường 3/2, P.11, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    MSDN: 0303433122 – Điện thoại: 0283.949.0384

    logo_bct

    Thông Tin Liên Hệ

    Tổng Đài Tư Vấn: 0283.949.0384
    Đặt hàng: sales@chanrathanhthuy.com
    Thắc mắc, góp ý: customerservice@chanrathanhthuy.com
    Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
    Chịu trách nhiệm: Khoa Nguyễn